ต้องการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ขั้นตอนการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร 2024/2567

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ยุ่งยากไหม ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง

การเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ปัจจุบันต้องยอมรับว่าได้รับความนิยมจากใครหลายคนเลยทีเดียว ก็ด้วยความสะดวกสบาย แถมสมัครเสร็จก็ไม่ต้องใช้สมุดบัญชีด้วย แต่ถามว่าการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ยุ่งยากไหม ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง? เรื่องเหล่านี้คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากศึกษา ว่าแล้วก็เดี๋ยวพาไปเลยดีกว่า ขืนรอช้าไม่ได้สมัครแน่นอน

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ใช้เงินกี่บาท ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?

ในปี 2567 (2024) ต้องบอกว่าการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรค่อนข้างได้รับความนิยมขั้นสุด เพราะอย่างที่บอกคือสะดวกสบายมาก ๆ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปถึงธนาคารก็มีบัญชีเก็บเงินกันแล้ว ซึ่งถามว่าเปิดบัญชีกสิกรกี่บาท? ปกติแล้วเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ไม่มีกำหนดขั้นต่ำ อยากฝากกี่บาทได้เลยไม่มีปัญหา ทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียม และไม่มีสมุดบัญชีมาพกกลัวทำหายไปอีก ส่วนเรื่องของคุณสมบัติผู้สมัครนั้นขอแค่มีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป แต่ที่ต้องระวังก็คือหลังจากที่เปิดบัญชีออนไลน์กสิกรไทยไปแล้วหากไม่มีความเคลื่อนไหวเกิน 1 ปี และมีเงินน้อยกว่า 2000 บาท ต้องเสีย 50 บาทต่อเดือนด้วย 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง? 

ถามว่าเปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง? แล้วเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 เอกสารที่ต้องมีก็คือ

  • บัตรประชาชนผู้ที่จะเปิดบัญชี
  • กรณีที่เป็นบัตประชาชนที่ไม่มี Smart Card ต้องใช้ทะเบียนบ้านร่วมด้วย 
  • เงินสดตามที่ต้องการใส่ไว้ในบัญชี ไม่มีขั้นต่ำ
  • กรณีที่คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองต้องการเปิดบัญชีให้ลูกหลายต้องใช้สูติบัตรด้วย

ซึ่งการเปิดบัญชีออนไลน์นั้นคุณสามารถทำได้ที่แอพ K PLUS ที่บัญชี K – eSaving เลือกเปิดบัญชีธนาคาร ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไรเลยจริง ๆ

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 มีขั้นตอนอย่างละเอียดอะไรบ้าง?

สำหรับการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 นั้น ค่าเปิดบัญชีกสิกรอะไรไม่ต้องเตรียมเลย เพราะไม่มีขั้นต่ำ และไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนวิธีเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรนั้น อย่างที่บอกไปที่แอพ K PLUS ได้เลย แต่ถ้าไม่มีก็ดาวน์โหลดมาติดตั้งไว้บนมือถือ พร้อมลงทะเบียนใช้งานก่อน จากนั้นก็ไปที่เมนูอื่น ๆ ไปที่ตั้งค่า แล้วเลือกเปิดบัญชีใหม่ k – eSavings พร้อมกรอกข้อมูลตามขั้นตอน จากนั้นก็นำบัตรประชาชนไปที่จุดให้บรอการ เพื่อยืนยันตัวตนที่ K CHECK ID เปิดแอพออนไลน์ K PLUS ถ่ายรูปใบหน้า และทำตามขั้นตอนได้เลย เท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้ว

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 นั้นค่อนข้างง่าย และสะดวกสบายมาก แม้ไม่เคยทำมาก่อนก็เชื่อว่าจะสามารถสมัครได้สบาย ๆ ซึ่งทางธนาคารกสิกรไทยยังมีบริการทำธุรกรรมอื่น ๆ ผ่านแอพ K PLUS ที่น่าสนใจ ทั้ง โอน จ่ายบิล เติมเงิน และอื่น ๆ ที่ทำให้คุณไม่ต้องเข้าธนาคารในยุคระบาดโควิด – 19 แบบนี้ด้วย